Công ty CP Cơ Khí & Dịch Vụ Thương Mại An Bình
  • CSSX: Thôn Phạm Dùng, Xã An Hồng
    Huyện An Dương , TP Hải Phòng

  • Call Us: 096 999 0779 / 0961 733 156 / 0986 925 999
    KonG.dv@anbinhck.com / toshiyuki.hayashi@anbinhck.com (日本語) / hoa.tt@anbinhck.com

TIẾP TỤC ĐỔI MỚI VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM- HÀN QUỐC-THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG


Sáng 24/09, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự hội nghị có ngài Cho Sung Jin, Chủ tịch Hội người Hàn Quốc tại Hải Phòng; Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Trung Ương Hội Hữu Nghị Việt Nam – Hàn Quốc và đông đảo đại diện lãnh đạo các giới doanh nghiệp Hàn Quốc, Việt Nam.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Văn Quý, Phó chủ tịch Thường trực Hội nêu rõ đây là sự kiện mở đầu trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội mới, phát triển mới, quan hệ mới trong hợp tác đầu tư giữa Việt Nam - Hàn Quốc, Hải Phòng - Hàn Quốc. Trong 30 năm quan hệ hợp tác với Việt Nam, Hàn Quốc là đối tác quan trọng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực. Hàn Quốc có những điểm tương đồng về văn hóa, lịch sử Việt Nam.

Hội nghị gặp mặt hữu nghị hôm nay là tiền đề quan trọng để Thành phố Hải Phòng - Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc, cùng phát triển. Với tinh thần Đoàn kết - Hợp tác - Hữu nghị, trong thời gian tới, Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hải Phòng sẽ hỗ trợ tối đa các nhà đầu tư, doanh nghiệp và các đối tác Hàn Quốc đến khảo sát, triển khai các hoạt động hợp tác đầu tư, trọng tâm là các lĩnh vực như: nông nghiệp công nghệ cao; gia công cơ khí chính xác; dịch vụ logistic, du lịch gắn với tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Ông Đỗ Văn Kông – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ khí và Dịch vụ thương mại An Bình rất vinh dự khi được bầu vào Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hải Phòng.


       Là một doanh nghiệp đa ngành đa nghề, đa lĩnh vực, chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm cơ khí. Với uy tín, chất lượng dịch vụ vượt trội, An Bình cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với phương châm “ Uy tín là tài sản lơn nhất của doanh nghiệp”, An Bình đang trên con đường trở thành nhà gia công cơ khí hàng đầu Việt Nam. Trở thành sự  lựa chọn số 1 của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.


        An Bình luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mới nổi bật nhất. Bên cạnh việc tối đa hóa giá trị của mỗi cổ phần, chúng tôi luôn hướng tới việc đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng những sản phẩm sáng tạo.

           
Nhờ vào Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc đang phát huy mạnh mẽ vai trò là cầu nối góp phần thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Cơ khí và Dịch vụ thương mại An Bình sẽ luôn chủ động nắm bắt các thông tin hợp tác đầu tư, giao thương giữa hai nước để thực hiện tốt vai trò của mình, nâng cao hiệu quả công tác Hội và đóng góp ngày càng lớn mạnh hơn vào công tác đối ngoại và sự nghiệp xây dựng, phát triển và hội nhập của thành phố.


Bài liên quan