Công ty CP Cơ Khí & Dịch Vụ Thương Mại An Bình
  • CSSX: Thôn Phạm Dùng, Xã An Hồng
    Huyện An Dương , TP Hải Phòng

  • Call Us: 096 999 0779 / 0961 733 156 / 0986 925 999
    KonG.dv@anbinhck.com / toshiyuki.hayashi@anbinhck.com (日本語) / hoa.tt@anbinhck.com

Cơ Khí An Bình - Sức Mạnh Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Chế Tạo


Sản xuất chế tạo là một bộ phận trong khu vực thứ hai của một nền kinh tế có tầm quan trọng và quy mô trên diện rộng. Cơ Khí AN BÌNH là một một trong số hàng trăm, hàng nghìn các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực sản xuất chế tạo nhưng sức mạnh mà chúng tôi đem lại vô cùng to lớn đối với sự phát triển toàn diện cho sản xuất chế tạo.

Gia công cơ khí chính xác: chuyên gia công chế tạo khuôn mẫu, chế tạo máy; gia công các linh kiện, bộ phận theo đơn hàng.

An Bình còn cung cấp các loại vật tư: Nhôm tấm, thép tấm, nhựa tấm, inox tấm. Các dụng cụ kim khí phục vụ sản xuất của từng công ty như: dao cụ trong máy công cụ, bu lông ốc vít, màng quấn, gang tay, đồ bảo hộ, hàng rào, quần áo , bàn ghế nội thất … 

                   

An Bình thực hiện vai trò vừa trực tiếp sản xuất chế tạo vừa cung cấp đầu vào cho sản xuất chế tạo các ngành, lĩnh vực khác.

Là đơn vị tiên phong trong đổi mới công nghệ, xây dựng hệ thống nhà máy tự động hóa sản xuất, Cơ khí An Bình mong muốn cung cấp đầu vào cho lĩnh vực sản xuất chế tạo với chất lượng tốt nhất.

Bằng hệ thống máy móc sản xuất công nghệ tân tiến và đội ngũ nhân sự chuyên môn giỏi, con số cụ thể nêu trên sẽ không ngừng gia tăng phát triển hơn nữa.

Cơ Khí An Bình hướng tới trong tương lai chinh phục ngành chế tạo máy, làm chủ công nghệ.


Bài liên quan