Công ty CP Cơ Khí & Dịch Vụ Thương Mại An Bình
  • CSSX: Thôn Phạm Dùng, Xã An Hồng
    Huyện An Dương , TP Hải Phòng

  • Call Us: 096 999 0779 / 0961 733 156 / 0986 925 999
    KonG.dv@anbinhck.com / toshiyuki.hayashi@anbinhck.com (日本語) / hoa.tt@anbinhck.com

An Bình- Nâng niu những sản phẩm một cách tốt nhất tới tay khách hàng


Quy trình đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp thể hiện sự uy tín, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Mỗi ngành hàng có những yêu cầu riêng trong khâu này.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn xây dựng hình ảnh và tạo niềm tin từ phía khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Bên cạnh chất lượng sản phẩm vượt trội, quy trình đóng gói chuyên nghiệp cũng tạo dựng hình ảnh công ty tốt đẹp trong lòng khách hàng. Vậy quy trình đóng gói cho sản phẩm hàng hóa như thế nào được đánh giá chất lượng, chuyên nghiệp? An Bình sẽ giúp bạn hiểu những thông tin về quy trình này một cách chi tiết nhất.

                                              

3.1 Các bước quy trình đóng gói sản phẩm chuẩn nhất

Quy trình đóng gói sản phẩm gồm có các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi sản phẩm được dán đầy đủ các loại tem chất lượng, tem thông tin hay tem bảo hành, sử dụng 3 lớp túi bóng khí để bọc qua kiện hàng hóa. Nhằm bảo vệ hàng hóa, tránh va đập và hư hại hàng hóa với độ cao tối đa 5m.

Bọc hàng hóa bằng xốp là quy trình đóng gói sản phẩm không thể thiếu

Bước 2: Sử dụng thùng carton để đóng gói các sản phẩm đã được bọc và chèn giấy chèn, màng xốp hơi vào không gian trống tạo lớp bảo vệ thứ hai cho hàng hóa. Chọn các loại thùng carton chịu lực tốt và chất lượng để bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

Sử dụng thùng carton để đóng gói sản phẩm

Bước 3: Bước cuối cùng là đóng gói sản phẩm cẩn thận để giao cho vận chuyển .

Đóng hàng và gửi vận chuyển đến khách hàng 

 

3.2 Cần lưu ý điều gì trong quy trình đóng gói sản phẩm

Dựa vào quy trình đóng gói sản phẩm và chi phí đóng gói hàng hóa, An Bình đã lưu ý những điều sau :

  • Không sử dụng các loại thùng giấy, thùng carton bị rách, thủng hoặc đã qua sử dụng. Cần chọn mua thùng carton chất lượng, có thiết kế thương hiệu riêng để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Chọn các loại thùng carton sao cho kích thước của sản phẩm phải chứa ít nhất 80% kích thước thùng carton.
  • Khi đóng gói hàng hóa, không nên sử dụng những loại túi nilon đã cũ, túi nilon kém chất lượng. Cần sử dụng túi nilon hình chữ nhật với một màu đồng nhất, ngoại trừ màu đen.
  • Chỉ sử dụng các loại băng keo đóng gói mới, có độ bám dính cao, với hai loại màu sắc là trong suốt hoặc màu vàng. Lưu ý khi dán băng keo, cần chú ý không che thông tin trên tem vận chuyển.
  • Hàng hóa khi đóng gói cần chèn đầy đủ túi bóng khí, giấy chèn, màng xốp hơi để không bị vỡ hoặc không phát ra tiếng động trong quá trình vận chuyển

Trên đây chính là những thông tin cần thiết của quy trình đóng gói sản phẩm mà An Bình cần phải nắm rõ. Các khách hàng hãy an tâm khi đặt hàng tại An Bình, chúng tôi luôn nâng niu những sản phẩm đến tay bạn một cách an toàn nhất .


Bài liên quan